Sat. Mar 30th, 2024
แอปดูซีรีส์ยอดฮิต

               แอปดูซีรีส์ยอดฮิต ในสื่อออนไลน์ที่ไร้พรมแดน  การจะทำสื่อเพื่อฉายในแอปพลิเคชัน  แน่นอนว่าเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายมากในช่วง  Quarantine  Mode  ซึ่งเป็นช่วงที่น่าเบื่อมาก  แล้วยิ่งมาช่วงระลอกที่สองด้วย  เป็นอะไรที่เครียดจริงๆ  จะไปไหนมาไหนก็ยากมากเลยล่ะ  แม้แต่อยากไปดูอะไรที่เปลี่ยนบรรยากาศก็น่าเบื่อหนักกว่าเดิมอีก  ในบทความนี้จะเป็นการแนะนำแอปดูซีรีส์ที่ยังเป็นแอปยอดนิยมมากในสมัยนี้เลยล่ะ

แอปดูซีรีส์ยอดฮิต

แอปดูซีรีส์ยอดฮิต สุดยอดแอปดูซีรีส์ยอดนิยม ที่หลาย ๆ คนกำลังต้องการ จะมีอะไรบ้าง?

Netflix
  • Netflix  :  ไม่มีที่ไหนไม่รู้จักแอปนี้เลย  การตลาดของแอปนี้นำเสนอได้ดีมาก  และสมราคาความถูกใจคนดูอย่างมากเลยล่ะ  ต้องบอกว่าเป็นแอปรวมซีรีส์ยอดฮิตจากต่างประเทศเข้ามารวม  และมีซีรีส์ไทยเข้ามาด้วย  มีความหลากหลายและยังมีบางเรื่องที่อยู่ในกระแส  สามารถรับชมได้เต็มอิ่ม  จุใจมากกว่าในโทรทัศน์อย่างมาก  และไม่ต้องกังวลเรื่องการจำกัดกลุ่มผู้ชมเลย  สำหรับคนที่เบื่ออะไรที่บางเรื่องก็มีฉากสำคัญ  แต่บางฉากกลายเป็น  Deleated  Scene  หรือบางตอนในช่องทางปกติถูกตัดออกไป  ทำให้เรากลับมาเปิดดูได้ต่อเนื่องขึ้นด้วย
ViU
  • Viu  :  ในส่วนของแอป  Viv  นั้น  การนำเสนอซีรีส์จะคล้ายๆ  กับ  Netflix  ทุกอย่าง  แต่จะเอื้อไปทางคอซีรีส์สายเอเชียน  อย่างซีรีส์เกาหลี  ซีรีส์จีนที่เป็นเรื่องยอดฮิต  เอาใจสายเอเชียนแนวรักกุ๊กกิ๊กเยอะมากเลยล่ะ  ซึ่งมีทั้งออกในช่องทางปกติไปนานแล้วกลับมาฉายอีก  และบางเรื่องติดลิขสิทธิ์  Viv  เพิ่มไปด้วย  ทำให้เราสามารถเลือกซีรีส์เรื่องโปรดได้ไม่ยาก  การสมัครจะคล้ายๆ  Netflix  แทบทุกอย่างเลยล่ะ
iQiYi
  • iQiYi  :  หรือที่เรียกกันว่า  อ้ายฉีอี้  ในแอปดูได้ทั้งซีรีส์จีนและไทย  เห็นว่ามีซีรีส์ไทยอยู่ในแอปดูนี้ด้วย  เช่น  เสียดาย  โลกทั้งใบให้นายคนเดียว  ผู้เขียนเชื่อว่าแอปต้องเอาใจคนไทยมากๆ  ในนี้ต้องมีซีรีส์ไทยเพิ่มอีกแน่นอน   และบอกได้เลยว่าดูแบบ  Full  HD  มากอีกแอปหนึ่ง  และเอาใจคอที่ติดตามบุคคลที่ชื่นชอบผ่านโซเชียลโดยการสแกน  QR  Code  ส่วนตัวแล้วเข้ามาดูที่แอปอ้ายฉีอี้ได้เลย  ง่ายนิดเดียว
We TV
  • We TV  :  ต้องบอกว่ายังมีจุดอ่อนอยู่มากตรงที่การนำเสนอยังน้อยกว่าสามอันแรก  แต่เนื้อหาของซีรีส์แต่ละเรื่องสนุกไม่แพ้กัน  หากใครได้ดู  อาทิตย์อัสดง  ผ่านแอปนี้ต้องบอกเลยว่าสนุกมากๆ  และมั่นใจว่าต้องมีเรื่องใหม่ๆ  เปิดให้ติดตามเพิ่มขึ้นเลยล่ะ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ Xiaomi เปิดตัว Redmi 9 Power กับแบตเตอรี่ที่อึด อีกทั่งยังครบเครื่องเรื่องฟีเจอร์