Tue. Apr 2nd, 2024
อุปกรณ์การรบทางทหาร

อุปกรณ์การรบทางทหาร เมื่อแต่ละประเทศก็ต้องมีการปกป้องอธิปไตยของตนเอง ทุกวันนี้เทคโนโลยีจึงเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอุปกรณ์การรบทางทหาร ไฮเทค จึงขาดไม่ได้ เพราะการสู้รบแบบเดิมๆ อาจทำให้เกิดความพ่ายแพ้ ดังนั้น การวางแผนและการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ส่งผลต่อชัยชนะตั้งแต่เริ่มต้นนั่นเอง

อุปกรณ์การรบทางทหาร

อุปกรณ์การรบทางทหาร ที่เจ๋งมาก สำหรับการที่เหล่าทหารต้องการข้อมูล ก่อนที่จะออกไปปฏิบัติภารกิจ

โฮโลกราฟิก แทกติคัล แซนด์บอกซ์  อุปกรณ์การรบทางทหาร ไฮเทค ที่มันเจ๋งมากสำหรับการที่พี่ ๆ เหล่าทหาร ที่ต้องการข้อมูล ก่อนที่กองทัพทหารจะออกไปปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ มักจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าก่อนเสมอ แต่ถ้าจะมัวมานั่งกลางแผนที่เหมือนเมื่อก่อน ก็คงจะต้องเป็นการทำภารกิจแบบตกเทรนแน่นอน

เมื่อเทคโนโลยีสุดเจ๋งอย่าง โฮโลกราฟิก แทกติคัล แซนด์บอกซ์  แค่เปิดขึ้นมา และแค่หยิบแว่นขึ้นมาสวมใส่ ก็จะมองเห็นสภาพทางภูมิศาสตร์ของพื้นที่ ที่เป็นเป้าหมายแบบ 3 มิติ มันจะเด้งขึ้นมาทันที โดยเป็นแบบ Full Option จัดเต็มเสมือนได้อยู่ท่ามกลางสถานที่นั้นจริง ๆ มันสุดยอดมั้ยล่ะเพื่อน ๆ

โฮโลกราฟิก แทกติคัล แซนด์บอกซ์

ตั้งแต่สีสันเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นถนนลาดเอียง พื้นที่ป่า ภูเขา หรือแม่น้ำ ภาพที่บอกมองเห็นความตื้น ลึก หนา บาง ได้หมด หรือหากจะย่อขยายแผนที่ ก็ไม่ยากเลย แค่หมุนซ้ายขวาด้วยมืออุปกรณ์การรบทางทหาร ไฮเทค มันจะทำตามคำสั่งเรา ทำให้การวางแผนหรือการซ้อมในสถานการณ์นั้น เสมือนจริง ทุกสิ่งจะเป็นเรื่องง่าย

แม้จะอยู่คนละสถานที่ แค่ให้อีกฝ่ายสวมแว่นดังกล่าว ทุกคนก็จะเห็นภาพ และได้ยินเสียงผู้เข้าประชุมทั้งหมด เหมือนกับมานั่งคุยด้วยกันทั้งทีม มันเด็ดขนาดนี้ หลายคนเริ่มชักจะมองเห็นน่ากลัวเสียแล้ว

โดรนติดอาวุธ ทีแคด

โดรนติดอาวุธ ทีแคด นี่คืออุปกรณ์การรบทางทหาร ไฮเทค อาวุธสุดล้ำของเหล่าบรรดาทหารยุคไอที ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า โดนทำได้มากกว่าการบิน ถ่ายรูปในมุมสูงหรือส่งพัสดุเท่านั้น เพราะหากในทางทหาร เขาจะใช้มันติดอาวุธกันแล้ว อย่างเจ้า ทีแคด นี้ โดรนติดอาวุธสัญชาติอิสราเอล ไม่ว่าใครก็ต้องยกนิ้วให้ กับสมรรถนะระดับ 5 ดาว ของมัน แม้จะมีน้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัม แต่กลับบินทะยานบนฟ้าได้สูงสุดถึง 450 เมตร และบรรทุกของที่หนักมากกว่าตัวเองได้ถึง 3 เท่า สุด ๆ มากเลยตัวนี้

สำหรับการบังคับก็ง่าย เพราะมีรีโมทพร้อมจอภาพมาให้ พร้อมช่วยล็อคตำแหน่งของเป้าหมายได้ตรงเป๊ะแบบไม่พลาด การกดปุ่มสั่งการเมื่อไหร่ อาวุธที่ติดตั้งก็จะทำงาน ด้วยการเล็งและยิงเป้าได้อย่างแม่นยำราวกับจับวาง โดยไม่ต้องออกไปเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามให้เหนื่อย และเจ็บตัวกันอีก ลองคิดดูถ้าอุปกรณ์การรบทางทหาร ไฮเทค เดินทางไปพร้อม ๆ กันเป็นกองทัพใหญ่ ต่อให้ศัตรูมาเป็นโขยงแค่ไหนรับรองว่า เจอเจ้าโดรนฝูงนี้ ต้องยอมแพ้กันแน่นอน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสารวงการไอที ได้ที่นี่ และ เทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือ 10 ปีข้างหน้า ที่สะดวกทันสมัยแบบที่คุณคาดไม่ถึง